கிறிஸ்டியானோ ரொனால்டோ & கைலியன் ம்பாப்பே பிரான்ஸ் V போர்ச்சுகலில் அரை நேரத்தில் ஒரு அழகான தருணத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டனர்

கைலியன் ம்பாப்பே ஒரு குழந்தையாக இருந்தபோது, ​​கிறிஸ்டியானோ ரொனால்டோ தான் அவர் பார்த்துக்கொண்டார்.

அவர் தனது படுக்கையறை சுவரில் ரொனால்டோவின் சுவரொட்டிகளை வைத்திருந்தார் , அதே நேரத்தில் அவரது இளமை பருவத்தில் போர்த்துகீசிய சூப்பர்ஸ்டாருடன் எடுக்கப்பட்ட ஒரு படமும் இருந்தது.

2017 ஆம் ஆண்டில் ரொனால்டோவைப் பற்றிய தனது அபிமானத்தைப் பற்றி Mbappe பேசினார்.

“நான் இளமையாக இருந்தபோது அவரைப் பாராட்டினேன், ஆனால் அது முடிந்தது. இப்போது நான் பெர்னாபியூவுக்கு விளையாடுவதற்கும் வெற்றி பெறுவதற்கும் செல்கிறேன்.

“ஐந்து பலன்களை வென்ற ஒருவரிடமிருந்து நீங்கள் நிறைய கற்றுக்கொள்ளலாம். அவர் ஒரு சிறந்த வீரர், ஆனால் நான் இங்கேயும் இருக்கிறேன். நெய்மர் இங்கே இருக்கிறார், அவர் மிகவும் ஒத்தவர் என்று நான் நினைக்கிறேன், நடைமுறையில் கிறிஸ்டியானோ ரொனால்டோவைப் போலவே இருக்கிறார். நான் [எடின்சன்] கவானியிடமிருந்து ஒரு கோல் அடித்தவராகவும் கற்றுக்கொள்கிறேன். “

Mbappe இப்போது தனது சொந்த உரிமையில் ஒரு சூப்பர் ஸ்டாராக இருக்கிறார், ஞாயிற்றுக்கிழமை மாலை பிரான்ஸ் நேஷன்ஸ் லீக்கில் போர்ச்சுகல் விளையாடியதால் இருவரும் ஒன்றாக ஆடுகளத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டனர்.

அவர்கள் அரை நேரத்தில் உண்மையிலேயே தொடும் தருணத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டனர்.

இரண்டாவது பாதி துவங்குவதற்கு சற்று முன்னதாக ரொனால்டோ எம்பேப்பிற்கு வந்தார், இது ஜோடி சிரிக்க வெடித்தது.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started